หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Phương thức chế tạo sổ tay ghi chép chỉ trong Mini World: Block Art

Không còn lắc đầu sức thu hút của Mini World: Block Art - trò chơi thường đc ca tụng là “bản sao của Minecraft”, song có hình ảnh đẹp với vui mừng hơn nhiều người đàn anh huyền thoại của chính mình.

Chỉ trong game show này, ở kề bên việc kiến tạo vị trí cùng các công trình kiến trúc theo nguyện vọng, chắc là Minecraft, người chơi cũng có thể có thể sản xuất những vật phẩm lạ mắt, rất chi là hữu dụng cho công việc chơi game của chính bản thân mình.

Một trong số ấy là bản lĩnh sản xuất các cuốn vở/sách, hỗ trợ bạn cũng có thể tự ghi chép cá nhân cùng mở ra đọc lại theo ý bạn muốn. còn gì khác độc đáo hơn khi có 1 cuốn sổ tay “ảo” ngay trong vòng Mini World, phải chứ nào!

Cùng đào bới phương thức chế tạo giấy tờ chỉ trong Mini World: Block Art cùng tụi tôi nhé!
Bộ bàn Bookmaking Workbench - công cụ luôn luôn phải có để đóng sách
Bộ bàn Bookmaking Workbench - công cụ luôn luôn phải có để đóng sách
Chỉ dẫn cách viết và đóng sách chỉ trong Mini World

Việc trước tiên phải làm khi muốn chế tạo sách trong vòng Mini World là bắt buộc cài đặt bàn sản xuất sách Bookmaking Workbench.

Để sở hữu đc nó, hãy cần dùng tool sản xuất đồ của chiếc túi đeo đưa đi người. Mở túi đồ của bạn lên tiếp đến chuyển sang phần Tools để chế tạo đồ.

Chọn Bookmaking Workbench, giờ đây Game sẽ hiển thị các nguyên vật liệu cần phải có để triển khai cái bàn này, đó là 1 tờ giấy, 2 miếng quặng sắt cùng 1 hộp công cụ toolbox. Hãy tìm đầy đủ các nguyên liệu bên trên để sản xuất ra cái bàn Bookmaking Workbench.

Sau thời điểm chế tạo xong xuôi, kiếm tìm một vị trí thoáng rộng và bằng vận rồi đặt nó xuống. giờ đây bạn đã có thể dùng nó để sản xuất giấy tờ rồi.

Mở cái bàn lên, bọn họ rồi sẽ bắt gặp một cửa sổ hình trang giấy cách điệu hiện lên. Đó đó là giao diện vị trí bạn nhập ngôn từ cuốn sách của chính mình. Dòng đầu tiên, trên và, có cỡ chữ to hơn, cũng chính là tiêu đề của trang giấy người chơi đang viết.
Cửa sổ đồ họa tạo sách của bàn đóng sách khá trực quan cùng dễ biết rõ
Cửa sổ đồ họa tạo sách của bàn đóng sách khá trực quan cùng dễ biết rõ
Sau khoản thời gian nhập chấm dứt văn bản mong muốn, bấm nút Save, các bạn sẽ thấy 1 trang giấy mới được tạo nên bên cửa sổ Select Paper của mục Craft.

Hãy tăng thêm nhiều trang giấy theo ý thích của bản thân. kế tiếp lựa chọn những trang có nhu cầu rồi kéo thả sang mục Craft Book. có vẻ bắt gặp nhiều nhất mỗi cuốn sách sẽ có được 12 trang. đương nhiên là chúng ta có thể để cuốn sách có túi ba lô nhiêu trang cũng khá được, kể cả chỉ có độc nhất 1 trang.

Tiếp nối hãy điền các thông báo về cuốn sách ở mục Book Info, gồm có tên cuốn sách, tên tác mang và 1 đoạn giới thiệu ngắn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn lựa mẫu bìa cho cuốn sách. sau khoản thời gian dứt, bấm vào nút Craft màu xanh lá cùng chỉ như vậy là hoàn thành, cuốn sách được làm nên ngay tức thì. bạn chỉ việc kéo chúng vào kho hoặc túi ba lô của bản thân để lưu là hoàn thành.

Sau khi tạo dứt cuốn sách, bạn cũng có thể mở nó lên đọc bất kể khi nào. Nó sẽ có được trang trước tiên là dạng mục lục, ghi hết menu các trang có chỉ trong quyển sách, cũng là tên các trang giấy mà game thủ đã viết.

Bí kíp biến đổi nội dung/hủy những cuốn sách đã tạo ra chỉ trong Mini World

Một điểm trừ của tool tạo sách trong vòng Mini World là gamer không hề "dễ dàng" biên tập câu chữ sách được. cụ thể là nếu như muốn đổi khác câu chữ, gamer cần phải gỡ tung cuốn sách ra với làm lại từ trên đầu.

Muốn làm đc điều ấy, thứ nhất bạn lại mở công cụ Bookmaking Workbench lên. tiếp đến thay vì mục Craft, họ chuyển sang mục Breakdown. tiếp theo đó kéo cuốn sách bạn muốn sửa, hay hủy bỏ, từ phần Select Book sang phần Disassemble Book, rút cục bấm nút Breakdown.
Giao diện gỡ sách cũng tương tự như bối cảnh tạo sách, chỉ khác là các bước theo hướng ngược lại
Giao diện gỡ sách cũng tương tự như bối cảnh tạo sách, chỉ khác là các bước theo hướng ngược lại
Sau thời điểm bấm nút này, cuốn sách rồi sẽ mất tích, thay vào đó bạn sẽ chiếm được tất cả các trang giấy bên trong của chính nó. game thủ chỉ cần cho chúng vào balo là đc. Muốn biên tập và bổ sung cập nhật thì lại vào mục Craft, sửa từng trang giấy hay viết thêm tùy ý, rồi lặp lại quá trình chế sách như đã nêu ở trên là đc.

Như thế là chúng ta vừa và nhau tìm hiểu chi tiết các bước để viết và sản xuất sách trong Mini World, thật độc đáo đúng chứ nào! hi vọng chỉ dẫn bên trên sẽ giúp đỡ bạn có được một khía cạnh trọn vẹn bắt đầu khi chơi trò chơi vui nhộn này. Thậm chí là có vẻ cần đến nó làm một góc riêng tư để nội dung các điều muốn giấu kín của bản thân chẳng hạn. Chúc vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น